hình ảnh

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng – Ảnh: VNN

Thông tin chi tiết về vụ việc đau lòng, vào ngày 24/7, lực lượng của Công an tỉnh Bình Dương, Công an thị xã Bến Cát và các cơ quan chức năng cho biết đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc phát hiện 6 người ra đi mãi mãi bất thường trong một căn nhà.

Điều đau lòng là 6 người vắn số đều cùng 1 gia đình gồm 2 vợ chồng trung niên, 3 con nhỏ và một người cháu trong dòng họ. Hiện trường nơi xảy ra vụ việc là một căn nhà cũng là tiệm làm đẹp nằm trên đường NJ15 (KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát).

hình ảnh

Người dân tập trung theo dõi vụ việc, xót xa cho gia đình gặp phải bi kịch quá lớn – Ảnh: VNN

hình ảnh

Cảnh sát đánh dấu (số 1) trên máy phát điện ở cuối căn nhà – Ảnh: VNE

Vụ việc được người dân xung quanh tình cờ phát hiện. Một số người kể lại vào buổi sáng cùng ngày, họ nhìn thấy trong nhà có 6 người đang nằm bất động, lay mãi cũng không dậy, bên cạnh có máy phát điện. Vài người hàng xóm xót xa cho biết hai vợ chồng trong gia đình này quê Kiên Giang, vợ làm nghề tóc và buôn bán nhỏ. Họ mới chuyển đến đây ở trong thời gian ngắn.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương – cho biết đã có thông tin ban đầu về nguyên nhân 6 người trong gia đình ra đi mãi mãi.

Lực lượng chức năng bước đầu nhận định những người trong nhà sử sụng máy phát điện đã tạo ra khí CO, trong khi căn nhà quá kín. Qua đó, cảnh sát nghi vấn những người này ra đi mãi mãi do loại khí này gây ra”, đại tá Chính cho biết.

hình ảnh

Đã có nhiều vụ việc đau lòng khi các gia đình sống trong những ngôi nhà quá kín, khi gặp phải khí rò rỉ từ các máy móc, bình gas trong nhà thì không hề hay biết, từ đó dẫn đến sự cố quá đau lòng. Một gia đình 5 người bỗng chốc không còn, lại thêm 1 người cháu trong dòng họ cũng không thoát khỏi. Vụ việc một lần nhắc đến bài học không bao giờ là cũ trong việc bảo đảm an toàn nhà ở, tuyệt đối không nên đặt máy phát điện trong nhà, không sử dụng bếp than tổ ong trong phòng kín để tránh tạo ra khí CO, gây những hậu quả khôn lường.

Nguồn: Zing, Vietnamnet